Kết nối với chúng tôi

Trang chủ » Bài viết liên quan » Pain Oil - Giải pháp điều trị bệnh đau vai gáy cổ

Bài viết liên quan

  • Pain Oil - Giải pháp điều trị bệnh đau vai gáy cổ


  • Chứng bệnh đau mỏi vai gáy cổ là bệnh phổ biến và khó chịu nhất trong các chứng bệnh liên quan tới đốt sống cổ. Người bệnh cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời; cần theo dõi chặt quá trình diễn tiến của bệnh vì khi đó có thể do thoái hóa cột sống cổ gây thoát vị đĩa đệm chèn ép vào rễ thần kinh trong tủy, dẫn tới làm tê liệt chân, tay. 

    1. Bệnh lý

    Đau mỏi vai gáy cổ
     thường xuất hiện ở bất kỳ lứa tuổi, nghề nghiệp nào, tập trung nhiều ở những người làm việc văn phòng hay thường xuyên phải ngồi lâu, ít vận động. Dấu hiệu thường là đau mỏi, nhức khu vực gần vai gáy cổ, đau lan xuống bả vai và làm tê mỏi cánh tay, ngón tay, đau gáy kéo dài trong nhiều ngày.
     
     

    2. Nguyên nhân 

    - Nguyên nhân chính là do bó cơ ở vai, gáy bị làm việc quá sức hoặc do bị kéo căng quá lâu làm mất cân bằng vi chất trong cơ, đồng thời tồn tại nhiều chất thừa chất thải trong bó cơ đó.
    Hệ mạch cung cấp dưỡng chất cho bó cơ ở vùng vai, gáy bị chèn ép hoặc bị lạnh nên co lại gây khó khăn trong việc cung cấp dưỡng chất cho cơ.

    - Có thể là do dây thần kinh điều khiển bó cơ đó hoạt động ké, hoặc bị bệnh lý chèn ép vào dây thần kinh nên bị đau mỏi vai gáy cổ, cụ thể là các nguyên nhân sau:

    Ngồi trước quạt, máy lạnh (máy điều hoà) lâu, dầm mưa dãi nắng lâu để ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào vùng gáy hoặc tắm đêm… làm ảnh hưởng tới hệ mạch, thần kinh điều khiển việc cung cấp dưỡng chất cho các bó cơ.
    Thoái hóa, thoát vị các đốt sống cổ, vẹo cổ bẩm sinh, dị tật, viêm, chấn thương vùng cổ.
    Người hay nằm nghiêng, co quắp, khi cơ thể yếu mệt, tốc độ hoạt động của hệ tuần hoàn giảm, việc lưu thông máu và trao đổi oxy trong cơ thể giảm cũng sẽ dễ bị đau nhức khi Người vận động nhiều, thiếu máu cung cấp đến vai gáy, hoặc thay đổi thời tiết cũng làm ta đau vai gáy, có khi là cơn đau do tổn thương trong các tổ chức cơ.
    Thông thường, từ tuổi trung niên trở đi, hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi nên hay mắc chứng đau cổ, vai, gáy nhất.

     3. Các biểu hiện 

    - Các biểu hiện của hội chứng đau mỏi vai gáy thường gặp nhất là đau âm ỉ hoặc dữ dội ở vùng cổ, gáy, cảm giác nhức nhối khó chịu, có khi đau nhói như điện giật. Đau có thể lan lên mang tai, thái dương hoặc lan xuống vai, cánh tay. Nhưng khác với bệnh viêm quanh khớp vai, người bệnh bị đau mỏi vai gáy không bị hạn chế vận động khớp.

    - Được chia thành 2 loại:
    Đau mỏi vai gáy cấp tính biểu hiện: Đau, mỏi vai gáy, cơ cổ co cứng, đầu cúi hoặc nghiêng sang một bên đều khó, không thể xoay tròn một cách tự do, muốn nhìn ra phía sau thì phải xoay toàn thân, khi cố gắng cúi xuống thì cơn đau mạnh lên và lan rộng, gặp lạnh thì càng đau nặng.
     
     
    Đau vai gáy mãn tính biểu hiện: Đau đầu, vùng vai và vùng sau gáy thường xuyên. Cơn đau có thể lan xuống hai bả vai gây cảm giác mỏi, tê dại hai cánh tay, cẳng tay hoặc cả bàn ngón tay.

    Người mắc bệnh lâu ngày có các biến chứng thiểu năng tuần hoàn não: Hay bị nhức đầu, chóng mặt, choáng váng, mắt nhìn mờ như ruồi bay, hay quên, dễ xúc động, mất ngủ, giấc ngủ không sâu, tư duy kém. Đáng chú ý, bệnh đau mỏi vai gáy cổ càng nặng, thời gian điều trị càng lâu, càng có nhiều biến chứng gây nguy hiểm tính mạng; người bệnh sẽ tốn nhiều thời gian, chi phí và bệnh dễ tái phát.

    4. Giải pháp của HMSP Pharma:
    Lời khuyên của Dr.HMSP: Sử dụng Tinh dầu chống đau Pain Oil của Công ty Cổ phần Dược HMSP Việt Nam (HMSP Pharma) để thông mạch, phục hồi các thương tổn tại cơ, xương, khớp và dây thần kinh; tăng cường lưu thông máu trong hệ mạch, làm mềm bó cơ để tăng trao đổi chất, tác dụng vào dây thần kinh điều khiển hoạt động cho bó cơ giúp nó hoạt động tốt hơn.

     
     
    Liều dùng và lộ trình điều trị: Hàng ngày người bị đau vai gáy cổ bôi Tinh dầu chống đau Pain Oil lên chỗ đau từ 8 - 10 lần và xoa bóp nhẹ khoảng từ 10 - 15 phút/lần là có thể dứt được cơn đau; giúp chuyển hóa tự nhiên khôi phục lại vùng cơ, xương, khớp, dây thần kinh bị tổn thương lâu ngày; giúp người bệnh lưu thông khí huyết và ngủ ngon. Sử dụng liên tục trong vòng 3 - 5 ngày/lộ trình là cho kết quả khác biệt; người bệnh dùng từ 1 - 2 tháng là hoàn hoàn có thể khỏi được bệnh đau vai gáy cổ.

    Sự ưu việt của sản phẩm:  Dùng liên tục không lo bị nóng rát, phồng rộp da, tránh nguy cơ gây giòn xương sau này. Giúp quá trình điều trị bệnh đau vai gáy cổ của người bệnh hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí. Người bệnh dễ dàng sử dụng tại nhà hoặc mang theo trong các chuyến công tác, du lịch dài ngày.

    LƯU Ý: Tinh dầu trị đau Pain Oil tránh sử dụng đối với vết thương hở, tránh ánh sáng trực tiếp và để xa tầm với của trẻ em.
     
    PAIN OIL - TINH DẦU CHỐNG ĐAU UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
  • Thông tin liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC HMSP VIỆT NAM
    Địa chỉ: 665 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Tel: (0243) 743 11 33
    Hotline: 089 84 79 389
    Fax: (0243) 743 11 22
    Email: painhmsp@gmail.com