Kết nối với chúng tôi

Trang chủ » Bài viết liên quan » Giới thiệu về bộ sản phẩm Tinh dầu chống đau Pain Oil và Chiro Oil

Bài viết liên quan

  • Giới thiệu về bộ sản phẩm Tinh dầu chống đau Pain Oil và Chiro Oil

  •  

    BỘ TINH DẦU CHỐNG ĐAU PAIN OIL & CHIRO OIL (VIẾT TẮT LÀ PAIN & CHIRO OIL) - HMSP PHARMA


    Pain & Chiro Oil là bộ sản phẩm tinh dầu chống đau đầu tiên của Việt Nam được sản xuất để chăm sóc sức khỏe, chống đau và trị liệu phục hồi các chức năng đau thần kinh, cơ, xương, khớp; góp phần giảm nguy cơ tàn tật cho người bệnh. Đây là hai sản phẩm chủ chốt trong các Đề tài nghiên cứu khoa học của Công ty Cổ phần Dược HMSP Việt Nam (viết tắt là HMSP Pharma) phối hợp thành công với Dự án Đông Y Việt (Đại học Y Dược Thái Bình) và các chuyên gia hàng đầu về Đông Y dược ở Việt Nam. Đối với mỗi Đề tài nghiên cứu, chúng tôi sẽ sản xuất ra 10 dòng sản phẩm chống đau dùng ngoài và giữ nguyên công dụng chủ đạo là chống đau, phục hồi các chức năng đau liên quan thần kinh, cơ, xương, khớp cho người bệnh từ hai loài thảo dược quý hiếm Ngải cứu Nhung và Tiếp cốt Mộc như miếng cao dán trị đau bụng kinh, kem mát xa trị đau - cảm mạo, miếng cao dán chống mỏi nhức...
     

    Trước tiên là câu chuyện về Pain Oil, là sản phẩm quý được chưng cất theo phương pháp Đông y dược cổ truyền từ cây thảo dược Ngải cứu Nhung với nhiều thành phần tinh chất có tính dược cao, hiệu quả về chống đau và trị liệu phục hồi các chức năng đau thần kinh, cơ, xương, khớp. Qua thử nghiệm lâm sàng , cho kết quả trị liệu và phục hồi tốt, không gây tác dụng phụ; không gây nóng rát, rộp da, ròn xương; có mùi thơm đặc trưng thư giãn của thảo mộc; tiện lợi cho người bệnh khi tự trị đau mỏi và cho hiệu quả nhanh hơn nếu có sự trợ giúp của nhân viên vật lý trị liệu và chiropractic. Đối với người già, Pain Oil có thể được ví như “Linh dược mang lại nụ cười, niềm vui và hạnh phúc”.

     

    Tiếp đến là câu chuyện về Chiro Oil, được biết đến là sản phẩm tinh dầu chống đau quý hơn Pain Oil vì có công dụng trị liệu, phục hồi, liền xương nhanh cho những người bị gãy xương, vỡ xương, rạn xương sau phẫu thuật, nắn chỉnh và bó bột; người bị bệnh đau xương cột sống, đau lưng, thoái hóa các đốt sống, thoát vị đĩa đệm, bong gân, giãn dây chằng. Ngoài ra, số lượng cá thể Tiếp cốt Mộc so với Ngải cứu Nhung ở mức khiêm tốn rất nhiều, mới đạt 50.000 - 80.000 lít/năm (2013 - 2016) tương đương mức trị liệu cho khoảng 100.000 bệnh nhân/năm. Công nghệ chưng cất tương tự như Pain Oil; không gây tác dụng phụ, không gây nóng rát, rộp da, ròn xương; có mùi thơm đặc trưng của thảo mộc; tiện lợi cho người bệnh khi tự trị liệu, cho hiệu quả tốt hơn nếu có sự trợ giúp của nhân viên vật lý trị liệu và chiropractic.

     

    Chúng tôi tự tin rằng Pain & Chiro Oil hội tụ những giá trị nhân văn, cốt lõi cao về truyền thống y dược cổ truyền phương Đông kết tinh cùng trí tuệ, văn hóa và bản lĩnh của con người Việt Nam. Chúng tôi cũng tin rằng mọi người được sinh ra đều có quyền được hưởng thụ cuộc sống sung túc, khỏe mạnh, không phải chịu các bệnh lý đau thần kinh, cơ, xương, khớp hàng ngày và đây cũng là triết lý mà HMSP Pharma theo đuổi.
     

    Lịch sử Đông y về tác dụng trị bệnh giảm đau, an thần của cây Ngải cứu Nhung và liền xương, phục hồi các thương tổn về gân, cơ, xương, khớp của cây Tiếp cốt Mộc, đã được chứng minh qua hàng nghìn năm từ khi thành lập nước Việt Nam đến nay. Ban đầu chỉ là các bài thuốc dân gian được các thế hệ lương y truyền từ đời này qua đời khác như bí quyết trị đau đầu, viêm họng, đau nhức mỏi người, đau bụng, đau do gai cột sống, đau thần kinh tọa, giải cảm, điều hòa kinh nguyệt... của cây Ngải cứu; bí quyết liền xương nhanh cho người bệnh bị giãn dây chằng, bong gân, rạn xương, gãy xương của cây Tiếp cốt Mộc.
     

     

    Sau hơn 5 năm tham gia vào thị trường, HMSP Pharma đã xây dựng được hệ thống bán hàng thông minh, thúc đẩy nhiều kênh phân phối và được hàng triệu người dân Việt Nam cũng như du khách quốc tế yêu chuộng; bước đầu mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác để chuẩn bị lộ trình xuất khẩu Pain&Chiro Oil đến khoảng hơn 10 quốc gia ở khu vực, thế giới. Công dụng hiệu quả của nó được minh chứng ở mức độ phản hồi tích cực của hàng triệu người bệnh như “giảm đau mỏi nhanh”, “phục hồi tốt”, "khỏe gân, chắc cơ", "liền xương nhanh"... thậm chí đã chinh phục được một phần thị trường TQ được xem là khó tính nhất về Đông y.
     

     

    Pain & Chiro Oil là niềm tự hào của HMSP Pharma và chúng tôi tin rằng trong tương lai sản phẩm sẽ được mọi người trên khắp hành tinh đón nhận vì cũng giống như con người, cây cỏ, thảo mộc đều có linh hồn và nhiệm vụ lần này là “chữa đau nhức mỏi và tái tạo sức bền cơ bắp, gân, xương cốt cho con người”. Điều này đã được các danh y nổi tiếng của Đông y Việt Nam (Hải Thượng Lãn Ông, Tuệ Tĩnh) ghi lại trong các cuốn sách y học kinh điển. 
     

    Với nỗ lực không ngừng, HMSP Pharma hy vọng Pain & Chiro Oil sẽ là bài thuốc cân bằng, hội tụ tinh hoa giữa nền Y học cổ truyền Việt Nam với phát minh hiện đại để có thể hoàn thành sứ mệnh trong hành trình “Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho con người từ khi sinh ra cho đến khi mất đi”; đồng thời đưa ra các giải pháp khoa học chuyên sâu nhằm giúp người bệnh phục hồi bền vững, tận gốc các căn bệnh đau liên quan thần kinh, cơ, xương, khớp - đang là căn bệnh phổ biến nhất trong thời đại ngày nay. Giá trị đặc dụng của Pain & Chiro Oil cũng sẽ là tiếng nói đại diện cho thương hiệu Quốc gia về “cây thảo dược quý hiếm” của Việt Nam trong thế kỷ XXI.
     

                                                                                        HMSP Pharma - Sức khỏe niềm tin cuộc sống!

  • Thông tin liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC HMSP VIỆT NAM
    Địa chỉ: 665 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Tel: (0243) 743 11 33
    Hotline: 089 84 79 389
    Fax: (0243) 743 11 22
    Email: painhmsp@gmail.com