Kết nối với chúng tôi

Trang chủ » Bài viết liên quan » Pain Oil - Giải pháp hiệu quả cho người bệnh đau thần kinh tọa tái phát mùa đông

Bài viết liên quan

  • Pain Oil - Giải pháp hiệu quả cho người bệnh đau thần kinh tọa tái phát mùa đông


  • 1. Thời tiết thay đổi, mùa thu đông: là nỗi ám ảnh lớn của những bệnh nhân bị bệnh đau thần kinh tọa. Khí hậu ẩm, nồm là lúc bệnh nhân đau thần kinh tọa phải đối mặt với các cơn đau nhức, tê bì chân tay ngày một trầm trọng.

    Vì sao đau thần kinh tọa nặng hơn khi trời trở lạnh?

    Giải thích về hiện tượng này, các chuyên gia cho rằng, khi thời tiết thay đổi sẽ kéo theo sự thay đổi của hàng loạt các yếu tố bên trong cơ thể như độ nhớt của máu và dịch khớp, sự kết tủa của các muối, thay đổi nồng độ các hóa chất trung gian trong cơ thể, thay đổi vận mạch… khiến cho bệnh đau thần kinh tọa trở nên nghiêm trọng hơn. Theo đó, có thể làm cho gân bị co rút lại, dịch khớp đông quánh hơn khiến các khớp trở nên khô cứng, đau mỏi, khó cử động.

    Hơn nữa, khi nhiệt độ hạ xuống, cơ thể có xu hướng dự trữ năng lượng, giảm tưới máu ngoại biên nên máu lưu thông tới các vùng xương khớp kém hơn. Các vùng khớp nhận được ít máu thì các cơ và dây chằng nâng đỡ khớp sẽ bị cứng, dịch tiết ở khớp bị giảm làm cho sự cọ xát giữa hai đầu xương tăng lên khiến người bệnh đau nhiều và vận động khó khăn hơn. Bên cạnh đó, áp suất không khí giảm cũng khiến cho các khớp giãn ra và ép vào các dây thần kinh xung quanh tạo áp lực cho khớp.
     
     
     
     Ngoài ra, khi thời tiết thay đổi, sức đề kháng của cơ thể cũng suy giảm, các yếu tố gây bệnh như phong, hàn, thấp cùng phối hợp tác động xâm phạm đến kinh lạc, cơ, khớp, làm cho khí và huyết không được lưu thông, không nuôi dưỡng được cân mạch khiến bệnh đau thần kinh tọa tiến triển nặng hơn.

    2. Giải pháp của HMSP Pharma:

    Theo nghiên cứu chuyên gia của Công ty Cổ phần Dược HMSP Việt Nam (HMSP Pharma), khi thời tiết chuyển lạnh, bệnh nhân tuyệt đối không nên tùy tiện dùng thuốc giảm đau; cần đi khám sớm để có hướng điều trị kịp thời, tránh các biến chứng phức tạp như: sưng khớp, biến dạng khớp, cứng khớp, mọc gai xương, teo cơ…
     
     
    Người bệnh cần lưu ý giữ ấm toàn thân, nhất là giữ ấm lòng bàn tay, gang bàn chân, tắm nước nóng và có thể chườm nóng để giữ cho dịch khớp luôn ấm, lưu thông tốt và thúc đẩy tuần hoàn máu.
    Đồng thời, kết hợp các bài tập nhẹ như bơi, đạp xe, đi bộ… sẽ có tác dụng tốt giảm đau xương khớp và đau thần kinh tọa. Việc tập luyện này sẽ giúp cơ, dây chằng bền vững hơn, kích thích bao hoạt dịch tiết ra nhiều dịch khớp để khớp hoạt động trơn tru, ít đau hơn.
    Đau thần kinh tọa là bệnh mạn tính, việc điều trị mất nhiều thời gian, do đó việc phòng bệnh và lưu ý đến các dấu hiệu bệnh lý để có biện pháp điều trị sớm sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nhanh phục hồi các hư tổn do bệnh lý gây ra. Trong điều trị, bệnh nhân dùng thuốc Tây y sẽ chỉ có tác dụng giảm đau tức thời, song có thể gây tác dụng phụ, vì thế thế giới chuyên gia khuyên bệnh nhân nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược Đông y thuần Việt để phục hồi chức năng và chữa trị lâu dài, tránh các tác dụng phụ không đáng có.
    Lời khuyên của Dr.HMSP: Người bị bệnh đau thần kinh tọa nên dùng Tinh dầu chống đau Pain Oil được chiết xuất, chưng cất theo phương pháp cổ truyền từ cây thảo dược quý Ngải cứu Nhung, giúp cho quá trình trị liệu, phục hồi của người bệnh nhanh chóng, hạn chế được các cơn đau kéo dài và biến chứng nguy hiểm.

     
    Lộ trình điều trị: Người bệnh bị đau thần kinh tọa hàng ngày bôi Tinh dầu Pain Oil lên vùng đau nhức từ 6 - 8 lần và xoa bóp nhẹ từ 10 - 15 phút/lần là dứt được cơn đau; sử dụng trong vòng 3 - 5 ngày đã cho kết quả khác biệt; dùng liên tục từ 2- 3 tháng là hoàn toàn có thể khỏi bệnh đau thần kinh tọa.
    Ngoài ra, Người bệnh nên kết hợp sử dụng cùng với sản phẩm Giải độc Gan Liver+ với liều dùng uống 5 viên/lần x 2 lần/ngày sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình thải độc tố cơ thể, giải độc gan, mát gan, nhuận tràng, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp người bệnh sớm lấy lại vóc dáng khỏe mạnh của mình.

     
     

    PAIN OIL - TINH DẦU CHỐNG ĐAU UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
  • Thông tin liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC HMSP VIỆT NAM
    Địa chỉ: 665 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Tel: (0243) 743 11 33
    Hotline: 089 84 79 389
    Fax: (0243) 743 11 22
    Email: painhmsp@gmail.com