Kết nối với chúng tôi

Trang chủ » Bài viết liên quan » Pain Oil - Chấm dứt bệnh đau lưng sau 10 ngày sử dụng

Bài viết liên quan

  • Pain Oil - Chấm dứt bệnh đau lưng sau 10 ngày sử dụng


  • 1. Đau lưng là bệnh gây phiền toái khá phổ biến

    Hầu hết mọi người sẽ trải qua đau lưng ít nhất một lần trong cuộc sống. Đau lưng là một trong những lý do khiến mọi người phải đi khám bác sỹ hoặc bỏ lỡ công việc. Người bị đau lưng luôn mong tìm được biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn, làm giảm đau lưng.

    Người bị bệnh đau lưng thường tìm đến các nhà điều trị, vật lý trị liệu, sử dụng thuốc Tây hoặc uống thuốc nam; nếu bị bệnh đau lưng mạn tính có thể phải cần đến sự can thiệp bằng biện pháp phẫu thuật, khi đó sẽ ảnh hưởng lâu dài đến cấu trúc của hệ xương sống. Hiện căn bệnh ngày càng phổ biến, có ở tất cả các lứa tuổi, song nhiều nhất vẫn là lớp người già, nhân viên văn phòng và người lao động nặng.
     

    - Có hai loại đau lưng: Đau cấp tính bắt đầu một cách nhanh chóng và kéo dài dưới 6 tuần. Đó là loại đau lưng thường gặp nhất. Đau cấp tính có thể gây ra do các nguyên nhân như ngã, bị cản khi chơi bóng bầu dục hoặc nâng vật gì đó nặng. Đau mạn tính kéo dài hơn 3 tháng và ít gặp hơn so với đau cấp tính.

    2. Nguyên nhân:

    Lưng là một cấu trúc phức tạp gồm xương, cơ, dây chằng và các đĩa. Đĩa là những miếng sụn giống như đệm giữa các đoạn của cột sống. Đau lưng có thể phát sinh từ vấn đề với bất kỳ các bộ phận thành phần. Ở một số người, không thể tìm thấy nguyên nhân cụ thể đối với bệnh đau lưng.

    Đau lưng thường xảy ra:
    Căng cơ và dây chẳng.
    Do nâng, hạ không phù hợp hoặc nặng.
    Đôi khi co thắt cơ có thể gây ra hoặc kết hợp với bệnh đau lưng.

    Trong một số trường hợp, đau lưng có thể do vấn đề về cấu trúc, chẳng hạn như:
    Phồng hoặc vỡ đĩa đệm. Đĩa đệm hoạt động như đệm giữa đốt sống trong cột sống. Đôi khi, các vật liệu mềm bên trong đĩa đệm có thể lồi ra khỏi vị trí hoặc bị vỡ và thần kinh chỉ điểm báo hiệu. Nhưng ngay cả như vậy, nhiều người có phồng hoặc thoát vị đĩa đệm không có cảm giác đau đớn.
    Đau thần kinh tọa. Nếu thoạt vị đĩa đệm gây chèn ép thần kinh đi xuống chân, nó có thể gây ra đau thần kinh tọa, đau qua mông và mặt sau của chân.
    Viêm khớp. Các khớp thường bị ảnh hưởng bởi viêm xương khớp là hông, tay, đầu gối và lưng dưới. Trong một số trường hợp viêm khớp cột sống có thể dẫn đến thu hẹp không gian xung quanh tủy sống, tình trạng gọi là hẹp ống cột sống.
    Xương không đều. Đau lưng có thể xảy ra nếu đường cong xương sống bất thường. Nếu các đường cong tự nhiên của cột sống trở nên phóng đại, lưng trên có thể tròn bất thường hoặc lưng có thể ngắn hơn. Chứng vẹo cột sống, tình trạng trong đó đường cong xương sống sang một bên, cũng có thể dẫn đến đau lưng.
    Loãng xương. Nén ép đốt sống của cột sống, vỡ có thể xảy ra nếu xương xốp và giòn.

    Trong trường hợp hiếm, đau lưng có thể liên quan tới:
    Hội chứng nhiễm khuẩn đuôi thần kinh. Đây là vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng đến thần kinh với bó rễ thần kinh vùng thấp và chân. Nó có thể gây ra điểm yếu ở chân hoặc vùng háng, và mất kiểm soát đi tiêu hoặc bàng quang.
    Ung thư cột sống. Một khối u trong cột sống có thể nhấn vào dây thần kinh, gây đau lưng.
    Nhiễm trùng cột sống. Nếu bị sốt, khu vực ấm đi kèm đau lưng, nguyên nhân có thể là nhiễm trùng.

    3. Giải pháp của HMSP Pharma:
    Lời khuyên của Dr.HMSP: Chia sẻ và thấu hiểu với nỗi đau, lo lắng của người bị bệnh đau lưng cấp và mạn tính, Công ty Cổ phần Dược HMSP Việt Nam (HMSP Pharma) đã kết hợp cùng các Viện nghiên cứu hàng đầu về Đông y dược tại Việt Nam, dày công nghiên cứu và đưa vào thị trường dòng sản phẩm trị liệu ngoài da Pain Oil được chiết xuất từ cây thảo dược quý Ngải cứu Nhung cùng với một số loài thảo dược khác, giúp quá trình trị bệnh đau lưng đạt hiệu quả nhanh, an toàn, tiết kiệm chi phí. Người bệnh dễ dàng sử dụng tại nhà hay mang theo trong các chuyến công tác, du lịch dài ngày. Sự ưu việt của sản phẩm này ở chỗ dùng liên tục không lo bị nóng rát da hay phồng rộp như một số sản phẩm trị bệnh khác cùng loại; tránh nguy cơ gây giòn xương sau này.
     
    Liều dùng và lộ trình điều trị:

    - Người bị bệnh đau lưng cấp tính: Hàng ngày bôi Tinh dầu chống đau Pain Oil lên chỗ đau từ 6 - 8 lần và xoa bóp nhẹ khoảng từ 10 - 15 phút/lần là dứt được cơn đau; sử dụng liên tục trong vòng 2 ngày là cho kết quả khác biệt và dùng 01 tháng là hoàn toàn có thể khỏi bệnh. 

    - Người bị đau lưng mạn tính: Cách dùng tương tự như trên. Sử dụng liên tục trong vòng 3 - 5 ngày là cho kết quả khác biệt, dùng liên tục từ 2 - 3 tháng là hoàn hoàn có thể khỏi bệnh. Sau đó, có thể sử dụng tiếp để trị đau nhức mỏi vai gáy cổ, cảm cúm do thay đổi thời tiết. 

     
    PAIN OIL - TINH DẦU CHỐNG ĐAU UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
  • Thông tin liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC HMSP VIỆT NAM
    Địa chỉ: 665 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Tel: (0243) 743 11 33
    Hotline: 089 84 79 389
    Fax: (0243) 743 11 22
    Email: painhmsp@gmail.com