Kết nối với chúng tôi

Trang chủ » Bài viết liên quan » HMSP – Hạnh phúc mới sống phúc

Bài viết liên quan

  • HMSP – Hạnh phúc mới sống phúc



  • Có lẽ, trong sự sống, không sự nào tốt và ý nghĩa cho bằng việc mang đến sức khỏe và niềm hạnh phúc. Sự viên mãn của một ai đó, chỉ có thực khi được làm điều gì đó mang về nụ cười.

    Có một công ty như thế, họ ẩn mình trong những sản phẩm... để rồi dùng nội lực của mình để “đẩy” giá trị hạnh phúc của mọi người tăng lên.

    HMSP là chữ gì vậy? Vâng, đó là “Hạnh phúc mới sống phúc”. Chúng ta thử tưởng tượng mà xem, một người không hạnh phúc thì... có tạo ra phúc được không?

    Chúng tôi đã gặp chị Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và lắng nghe những điều chị trải lòng. Chị bảo “Là một phụ nữ, mình thấu hiểu những điều khao khát sâu thẳm của chị em. Trong thế giới hiện đại, người phụ nữ làm chủ được mình mới thật tự do. Những gì có thể làm cho phụ nữ làm chủ được mình? Đó chính là sự tự tin và họ chỉ viên mãn khi được sống với chính mình. Không có người phụ nữ nào có thể hạnh phúc nếu họ không còn là chính mình, một cái bóng...”.

    Có lẽ đây là “triết lý” làm động lực cho chị, đi đến quyết định cho ra đời một “mảnh đời” HMSP để bù đắp, trước tiên là phụ nữ được hưởng những điều mình đáng được hưởng chăng?
    Nhìn người phụ nữ mảnh mai... đang diễn thuyết, trong lòng tôi dấy lên bao cảm xúc. Người ta thường nói “Chỉ khi có động lực vì người khác thì sáng tạo mới đơm hoa”. Và đây chính là bông hoa của hạnh phúc.

    Chị Quỳnh dẫn tôi đi thăm nhà máy, các sản phẩm như: Dòng sản phẩm chữa trị bệnh Gout+ và bộ sản phẩm tinh dầu chống đau Pain Oil, Chiro Oil chữa trị đau, viêm cơ, xương khớp, thần kinh, lệch đĩa đệm, thoái hóa cột sống. Trong đó, ấn tượng nhất là những dòng sản phẩm chuyên biệt chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho nữ giới: Viên Love - giúp co khít vùng kín phụ nữ, chống sa sinh dục nữ; Huyết linh y tông - hỗ trợ chữa trị vô sinh, hiếm muộn, chuyển hóa nội tiết tố nữ; Bảo Ngọc Nữ GPLUS - tăng cường sinh lý nữ, nội tiết tố nữ, chống lãnh cảm; trị nám và tàn nhang; sản phẩm tăng cường sinh lý nam; và các sản phẩm hỗ trợ và điều trị đặc sắc khác như chữa trị về viêm xoang mũi mãn tính (Xoang HMSP), sâu răng, Giải độc gan Liver+, Canxi CA+ - Giúp chuyển hóa canxi tự nhiên, chống loãng xương cho người già, tăng chiều cao cho trẻ em; các sản phẩm thuốc Đông y chữa bệnh về tim mạch, phục hồi trí nhớ, tiểu đường...

    Tôi ngó sang chị, bật ra một câu bộp phát “Chị lấy nguồn cảm hứng sáng tạo từ đâu?”. Chị Quỳnh cười, trả lời ngắn ngọn “Gói trong HMSP” hết cả.

    Chiến lược của HMSP Pharma rất dài hơi, đây mới chỉ là khởi đầu. Ánh mắt chị nở bừng khi nói về tương lai “cuộc sống là Hạnh phúc và với chị Hạnh phúc của mọi người thì không bao giờ được thỏa mãn”.

     
    (Theo Nhà báo: Lương Đình Hùng)
  • Thông tin liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC HMSP VIỆT NAM
    Địa chỉ: 665 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Tel: (0243) 743 11 33
    Hotline: 089 84 79 389
    Fax: (0243) 743 11 22
    Email: painhmsp@gmail.com