Kết nối với chúng tôi

Trang chủ » Bài viết liên quan » Pain Oil - Giải pháp chữa trị bệnh đau dây thần kinh liên sườn

Bài viết liên quan

  • Pain Oil - Giải pháp chữa trị bệnh đau dây thần kinh liên sườn


  • Đau dây thần kinh liên sườn là một bệnh rất hay gặp ở người trưởng thành. Tính chất đau là đau liên tục suốt ngày đêm, đau tăng lên khi thay đổi tư thế, hít thở sâu hoặc vận động. Ngoài ra còn có dấu hiệu như: sốt về chiều, mệt mỏi, sút cân... Đặc điểm nổi bật của bệnh đau dây thần kinh liên sườn là hay tái phát, gây nhiều phiền toái cho người bệnh, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

    1. Nguyên nhân đau dây thần kinh liên sườn:
    Nguyên nhân gây đau dây thần kinh liên sườn rất đa dạng, có thể là tiên phát do lạnh hoặc do vận động sai tư thế hoặc quá tầm.
    Một số trường hợp đau dây thần kinh liên sườn là do các bệnh khác đưa đến hoặc hậu quả của các bệnh khác, vì vậy được gọi là đau dây thần kinh thứ phát.
    Một trong các bệnh dễ dẫn đến đau dây thần kinh liên sườn là bệnh thoái hóa cột sống lưng (D1-D12) hoặc do lao cột sống hoặc ung thư cột sống.
     
    Ngoài ra, một số bệnh thuộc tủy sống (u rễ thần kinh, u ngoài tủy), bệnh lý nhiễm trùng (vi khuẩn hoặc vi rút), trong đó hay gặp nhất là bệnh zona thần kinh mà căn nguyên là do vi rút Herpes Zoster.

    Viêm đa rễ thần kinh, sức đề kháng yếu, mắc một số bệnh rối loạn chuyển hóa (đái tháo đường), dùng thuốc kháng viêm corticoide kéo dài hoặc do nhiễm độc một số kim loại (chì) cũng gây nên đau dây thần kinh liên sườn.

    2. Các biểu hiện của bệnh lý:
    Đau dây thần kinh liên sườn là những cơn đau kéo dài hoặc xuất hiện từng đợt dọc theo dây thần kinh liên sườn và là biểu hiện của nhiều loại bệnh khác nhau.
    Cơn đau xuất hiện ở vùng cạnh sống hoặc vùng liên sống - bả vai, có thể đau một hoặc hai bên, đau lan theo khoang liên sườn ra phía trước ngực, thượng vị.
    Cơn đau thường xảy ra âm ỉ đôi khi kéo dài cả ngày, đêm. Đau tăng lên khi hít thở sâu, thay đổi tư thế (xoay người, vặn mình), ho, hắt hơi.
    Cơn đau ở vùng lưng, ngực dễ nhầm với bệnh tim hoặc phổi, bởi vì da và các cơ quan vùng đau không có biểu hiện tổn thương. Nếu do hậu quả của thoái hóa cột sống lưng thì cơn đau thường âm ỉ, ê ẩm, cả khi vận động và ngay cả khi nghỉ ngơi. Nếu dùng ngón tay ấn vào vùng cạnh sống tương ứng với khe gian đốt sống thì người bệnh thấy đau tức và đôi khi đau lan theo đường đi của dây thần kinh liên sườn.

     
     
    Đáng chú ý nhất là đau dây thần kinh liên sườn do zona. Bệnh nhân thấy đau rát ở vùng tổn thương zona một thời gian, có khi kéo dài hàng tháng và hay tái phát cơn đau. Nếu đau dây thần kinh liên sườn bởi bệnh lý lao cột sống hoặc ung thư cột sống, đau thường khu trú tại vùng cột sống bị tổn thương, đau nhói cả hai bên sườn, có khi đau như bó chặt lấy ngực hoặc bụng. Trong các trường hợp này rất dễ chẩn đoán nhầm với cơn đau thắt ngực hoặc bệnh dạ dày - tá tràng.

    Tính chất đau là đau liên tục suốt ngày đêm, đau tăng lên khi thay đổi tư thế, hít thở sâu hoặc vận động. Ngoài ra còn có dấu hiệu của triệu chứng bệnh lao (sốt về chiều, mệt mỏi, sút cân...). Đặc điểm nổi bật của bệnh đau dây thần kinh liên sườn là hay tái phát.

    3. Giải pháp của HMSP Pharma
    Lời khuyên của Dr.HMSP: Người bị bệnh đau dây thần kinh liên sườn cần được trị liệu bằng Tinh dầu chống đau Pain Oil của Công ty Cổ phần Dược HMSP Việt Nam sẽ giúp người bệnh nhanh chóng bình phục và sớm khỏi căn bệnh nan y này.

     
    Lộ trình điều trị:

    - Người bị bệnh đau dây thần kinh liên sườn hàng ngày bôi Tinh dầu chống đau Pain Oil lên chỗ đau 8 - 10 lần và xoa bóp nhẹ khoảng từ 10 đến 15 phút/lần là có thể dứt được cơn đau; sử dụng liên tục trong vòng 3 - 5 ngày/lộ trình là cho kết quả khác biệt; người bệnh nặng hơn dùng từ 1 - 2 tháng là có thể khỏi bệnh.

    - Sự ưu việt của sản phẩm: 

    + Dùng liên tục không lo bị nóng rát, phồng rộp da như một số sản phẩm trị bệnh khác cùng loại; tránh nguy cơ gây giòn xương sau này.

    + Giúp quá trình điều trị đau dây thần kinh liên sườn của người bệnh an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

    + Người bệnh dễ dàng sử dụng tại nhà hoặc mang theo trong các chuyến công tác, du lịch dài ngày.

     
     Lưu ý: Tinh dầu chống đau Pain Oil tránh sử dụng đối với vết thương hở, tránh ánh sáng trực tiếp và để xa tầm với của trẻ em.

    PAIN OIL - TINH DẦU CHỐNG ĐAU UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
  • Thông tin liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC HMSP VIỆT NAM
    Địa chỉ: 665 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Tel: (0243) 743 11 33
    Hotline: 089 84 79 389
    Fax: (0243) 743 11 22
    Email: painhmsp@gmail.com