Kết nối với chúng tôi

Trang chủ » Bài viết liên quan » Pain Oil - Sản phẩm quý cho người bị chứng bệnh đau dây thần kinh mạn tính, mất ngủ

Bài viết liên quan

  • Pain Oil - Sản phẩm quý cho người bị chứng bệnh đau dây thần kinh mạn tính, mất ngủ


  • Đau do thần kinh, đau mạn tính thường xuất phát từ chấn thương hoặc bệnh ảnh hưởng đến hệ thần kinh (dây thần kinh, tủy sống và não). Nó gây ra bởi các sợi thần kinh gây đau và sưng đau.
    Biểu hiện phổ biến nhất mà nhiều người bị đau dây thần kinh cảm nhận được sẽ là cảm giác nóng và đau nhói. Tuy nhiên, các biểu hiện đau này cũng có thể rất khác nhau ở từng người. Ngoài ra, một số triệu chứng khác cũng thường xuất hiện ở nhiều đối tượng bị đau dây thần kinh là: ngứa, tê, chân và kim; nhạy cảm với cảm ứng hoặc lạnh, cảm giác nghiền, đau sâu, đau, sưng, thay đổi nhiệt độ, sự đổi màu da, giống như cảm giác sốc.
    Với bệnh đau thần kinh, người bệnh có thể mất đi một vài phản ứng, điển hình như rụt tay lại khỏi bếp lò nóng. Tại sao vậy? Dây thần kinh bình thường mang thông điệp từ các bộ phận của cơ thể đến bộ não thông qua tủy sống. Não phản ứng lại bằng cách gửi một tin nhắn trở lại xuống cột sống để "ra lệnh" cho cơ thể biết phải phản ứng thế nào. Nếu một sợi dây thần kinh bị hư hỏng, nó có thể không có hiệu quả giao tiếp và làm ảnh hưởng đến quá trình trao đổi thông tin giữa não với các bộ phận khác trong cơ thể, khiến việc xử lý thông tin của cơ thể bị sai lệch hoặc không chính xác.
    Bệnh đau thần kinh có hai loại chính. Đó là, đau thần kinh ngoại vi được gây ra bởi chấn thương hoặc trong điều kiện các sợi thần kinh bị hư hỏng trong khi bị bệnh tiểu đường, bệnh zona, thủy đậu, nhiễm HIV hoặc AIDS hoặc xảy ra sau khi phẫu thuật hoặc phẫu thuật cắt bỏ bộ phận cơ thể. Thứ hai là đau do thần kinh trung ương gây ra bởi một chấn thương, vết thương hoặc bệnh từ hệ thống thần kinh trung ương, chẳng hạn như đột quỵ, chấn thương tủy sống, bệnh đa xơ cứng, hoặc ung thư não hoặc tủy sống.

     
     
    Chẩn đoán đau thần kinh đôi khi cũng rất khó khăn. Không có xét nghiệm y tế phát hiện cơn đau, do đó, bác sỹ phải dựa vào thông tin từ bệnh nhân, và các kiểm tra vật lý khác.
    Việc điều trị đau thần kinh thường không thể trị dứt điểm bệnh mà chỉ có thể giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân mà thôi. Có một số loại thuốc, từ thuốc mỡ bôi tại chỗ có chứa chất nóng để giúp tiêu diệt các sợi thần kinh xấu, đến thuốc viên, chẳng hạn như thuốc chống trầm cảm hoặc thuốc phiện. Nhưng có nhiều trường hợp bệnh nhân không đáp ứng với phương thức điều trị nên hiệu quả không cao.

    Trong thực tế, giảm 30% trong đau đớn thường được coi là một thành công. Và trong nhiều trường hợp, cơn đau thậm chí có thể trở nên tồi tệ hơn theo thời gian. Một tùy chọn khác để giúp quản lý cơn đau là tập thể dục, bơi lội là tốt nhất vì nước làm giảm áp lực lên cơ thể của bạn. Châm cứu, vật lý trị liệu và thần kinh kích thích điện cũng có thể giúp giảm đau nhức.

    Nếu bạn có liên quan đến đau dây thần kinh, bạn có thể gặp phải tình trạng kém ngủ cũng như trầm cảm.
    - Các vấn đề về giấc ngủ xuất hiện ở 88% những người bị đau do thần kinh.
    - Hơn một nửa (55%) của những người bị đau do thần kinh nói rằng họ có cảm giác lo âu hoặc trầm cảm.

    Giải pháp của HMSP Pharma:

    - Lời khuyên của Dr.HMSP: Sử dụng Tinh dầu chống đau Pain Oil của Công ty Cổ phần Dược HMSP Việt Nam (HMSP Pharma) hàng ngày, kết hợp uống viên Huyết Lình Y Tông với công dụng hỗ trợ suy nhược thần kinh, tăng cường sức khỏe và tập thể dục nhẹ nhàng đã được chứng minh là rất hiệu quả, an toàn, tiện lợi cho việc giảm trầm cảm và cải thiện giấc ngủ ngon cho người bệnh bị đau dây thần kinh mạn tính.

     
     

    - Liều dùng và lộ trình điều trị: Người bị đau dây thần kinh mạn tính hàng ngày bôi Tinh dầu chống đau Pain Oil lên vùng đau nhức từ 6 - 8 lần, xoa bóp nhẹ từ 10 - 15 phút/lần là dứt được cơn đau và uống 2 viên Huyết Lình Y Tông x 2 lần/ngày sẽ giúp ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sử dụng trong vòng 3 - 5 ngày/lộ trình đã cho kết quả khác biệt; dùng từ 3 - 5 tháng là hoàn toàn có thể khỏi bệnh.
     


    PAIN OIL - TINH DẦU CHỐNG ĐAU UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
  • Thông tin liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC HMSP VIỆT NAM
    Địa chỉ: 665 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Tel: (0243) 743 11 33
    Hotline: 089 84 79 389
    Fax: (0243) 743 11 22
    Email: painhmsp@gmail.com